Ads

Sunday, July 1, 2018

डॉक्टर

 "डॉक्टरकी हा एक व्यवसाय नसून ही एक समाजसेवा आहे असे मानणाऱ्या माझ्या आयुष्यातील प्रत्येक डॉक्टरांना सलाम."



अत्यंत सिरीयस पेशंट दवाखाण्यात आला म्हणून जेवणावरून उठणारे डॉक्टर (दुर्देवाणे नाव विसरलो आज तुमचे) किंवा पैशाची पर्वा न करता मुंबईमध्ये वन रुपी क्लिनिक उघडणारे  डॉ.राहूल घुले सर असोत.
 आज मी माझे सुदैव मानतो.ज्यांनी फक्त वैद्यकीय क्षेत्रातच नव्हे , तर क्रीडा कला आणि साहित्य या क्षेत्रात देखील त्यांचे नाव आज एका उंचीवर नेवून ठेवले आहे मग ते आमचे डॉ.सुरेश काका,ज्यांच्यामुळे आज माझ्या लेखणीला एक बरोबर मार्ग मिळाला,तसेच सामाजीक क्षेञात कार्य करण्याची आवड ज्यांच्यामुळे निर्माण झाली किंवा उत्तम मराठी बोलायला प्रवृत्त करणारे वैद्य.अतुल सर असोत.ह्या सगळ्यांचा सहवास मला ह्या पुण्यभुमीवर लाभला या साठी.
ह्यां सगळ्या डॉक्टरांना माझा सलाम...
आपल्या सर्वांना वैद्य दिवसाच्या हार्दीक शुभेच्छा👏

No comments:

Post a Comment

"आठवणील पठाणकोट एअर फोर्स स्टेशन"

  31 डिसेंबर 2015 त्यादिवशीही एकीकडे संपूर्ण देश नवीन इंग्रजी वर्षाच्या स्वागताच्या तयारीत होता, तर दुसरीकडे एक मोठे संकट नवीन वर्षाच्या...